🎊 WEBINAR BUSINESS ANALYTICS 🎊

Không thể phủ nhận vai trò to lớn của Business Analyst (BA) đối với công ty, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và bùng nổ công nghệ. Nhờ có sự đóng góp của họ, doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định quan trọng cũng như cải thiện các quy trình làm việc, từ đó tăng hiệu quả giảm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh cho công ty và cuối cùng đem lại lợi nhuận cao hơn. Để là một BA giỏi, bạn không thể bỏ qua Power BI

Ngày 23/12/2023, Webinar Business Analytics được tổ chức giữa khoa Công nghệ thông tin và thầy Dinesh Elango, giảng viên trường Đại học Thái Lan.

Webinar mang đến cho các bạn sinh viên goc nhìn khá mới mẻ về phân tích dữ liệu, các công cụ phổ biến hiện hành để phân tích dữ liệu và xây dựng các mô hình ra quyết định dựa vào dữ liệu đã lưu.

Ngoài ra, thông qua Webinar Business Analytics, sinh viên còn được trao đổi, giao lưu với diễn giả về những vấn đề khó khăn, thách thức như việc thu thập dữ liệu, kiểm tra kết quả dự đoán của mô hình.

 

Thầy Dinesh Elango đã hướng dẫn cách biểu diễn dữ liệu trực quan thông qua công cụ Power BI, một cách chuyên nghiệp và linh hoạt. 

Hy vọng với rất nhiều từ khóa về phân tích dữ liệu, Webinar sẽ là nguồn động lực để giúp các bạn có thêm nhiều mảng nghiên cứu, đặc biệt là phân tích dữ liệu, vốn đang phát triển rất nhanh trong thời gian hiện hành.