Chương trình Chào Đón Tân Sinh Viên K23 - Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Đông Á

Buổi chào đón tân sinh viên của khoa Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Đông Á đã diễn ra vô cùng ấn tượng và ý nghĩa với sự tham gia đầy nhiệt huyết của thầy cô giảng viên, doanh nghiệp hợp tác với khoa, và tất cả các bạn sinh viên mới.

Trước hết, TS. Đỗ Sính, hiệu phó nhà trường, trưởng khối kỹ thuật, đại diện lãnh đạo khoa, đã có một bài phát biểu đầy sức hút.

Thầy Sính đã hướng dẫn các em hiểu thêm về văn hóa của Đại học Đông Á và thể hiện lòng vui mừng, sự chu đáo của Khoa và trường đối với tất cả các tân sinh viên.

Sau đó, Thầy Đỗ Sính đã trình bày về văn hóa Đại học Đông Á, nhấn mạnh sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu và giá trị quý báu mà trường muốn truyền đạt đến sinh viên. Thầy đã thúc đẩy tân sinh viên hiểu rõ hơn về những giá trị này và cam kết thực hiện chúng trong suốt quá trình học tập.

Ông Đặng Ngọc Hải, giám đốc công ty AxonActive, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý dự án phần mềm, đã chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh trong quản lý dự án phần mềm. Ông đã trình bày những tình huống thực tế và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu từ sự sáng tạo và khả năng tiếng Anh trong lĩnh vực này.

Thầy Đỗ Sính tiếp tục với phần trình bày về chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin. Thầy giúp tân sinh viên hiểu rõ lộ trình đào tạo và những năng lực cần phát triển trong quá trình học tập.

 

Tiếp theo thầy Bạch Ngọc Dương hướng dẫn sinh viên về quy chế đào tạo, điều kiện tốt nghiệp cũng như cách học tín chỉ khi học Đại học tại trường.

 

Buổi chào đón này đã tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ giữa thầy cô giảng viên, sinh viên và doanh nghiệp, thúc đẩy sự hào hứng trong cả cộng đồng trường Đại học Đông Á. Chúc mừng năm học mới và sự thành công của tất cả tân sinh viên khoa Công nghệ thông tin!