Webinar: IN-DEPTH GENERATIVE AI: CHATGPT

Orient Software và Neurond Technology - hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và trí tuệ nhân tạo, sẽ tổ chức một webinar có tên "IN-DEPTH GENERATIVE AI: CHATGPT" vào lúc 07:30 PM, Thứ Năm, ngày 30/03/2023.

Webinar này là phần tiếp theo trong chuỗi sự kiện "Orient & Neurond Chit 'N' Chat", nơi mà các diễn giả uy tín sẽ chia sẻ về chi tiết công nghệ đằng sau chatbot "ChatGPT". Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên đam mê IT và trí tuệ nhân tạo tìm hiểu về các cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.

Thông tin về chương trình có sẵn tại trang Fanpage của Neurond Technology và đường link đăng ký tham gia webinar cũng đã được công bố. Ngoài ra, Orient Software cũng cung cấp các cơ hội việc làm và đào tạo cho các sinh viên quan tâm đến lĩnh vực công nghệ.

Orient Software và Neurond Technology mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các nhà trường trong việc truyền thông và đăng ký tham gia cho các sinh viên của mình. Các trường có thể tham khảo file đính kèm và liên hệ tại Neurond Technology & Orient Software để biết thêm thông tin.

Với chương trình "IN-DEPTH GENERATIVE AI: CHATGPT", Orient Software và Neurond Technology hy vọng có thể đóng góp cho việc giáo dục và đào tạo các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ trong tương lai.

Nội dung chính Webinar Ep. 05 'In-depth Generative AI: ChatGPT':

✔️Công nghệ đằng sau ChatGPT

✔️Điểm mạnh, điểm yếu của ChatGPT

✔️Cơ hội, thách thức và khó khăn khi ChatGPT được ra mắt

✔️Cách để huấn luyện ra ChatGPT

✔️Ứng dụng của ChatGPT trong việc phát triển các sản phẩm tại Neurond

✔️Xu hướng sử dụng ChatGPT hiệu quả

Diễn giả tại Webinar Ep. 05

✨Anh Kan P. - Senior AI Consultant tại Neurond

✨Anh Neil T. - Senior AI Engineer, AI Team Leader tại Neurond

✨Anh Tony T. - Master of Computer Science, Data Engineer tại Neurond

Nhanh tay đăng ký để lắng nghe những chia sẻ thú vị từ các diễn giả uy tín trong ngành AI và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC nhé!

🗓️Thông tin chi tiết sự kiện:

⏰Thời gian: 19:30 - 21:00 | Thứ 5, ngày 30/03/2023.

⚜️Hình thức: Trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams.

Link đăng ký tại 👉https://bit.ly/Webinar-Ep-5-ChatGPT

----