Vì sao chọn ngành Công nghệ thông tin?

Ngành công nghệ thông tin tại Trường Đại học Đông Á giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó, sinh viên ngành công nghệ thông tin – Đại học Đông Á còn được chú trọng phát triển kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp về sau.

Công nghệ thông tin ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ nhiệt huyết, yêu thích công nghệ. Hơn thế nữa, ngành công nghiệp thông tin trong thời đại hiện nay đang phát triển mạng mẽ dẫn đến cần một nguồn nhân lực rất lớn. Vì vậy, ngành công nghệ thông tin là ngành học dẫn đầu về cơ hội việc làm.

Ngành công nghệ thông tin tại Trường Đại học Đông Á giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó, sinh viên ngành công nghệ thông tin – Đại học Đông Á còn được chú trọng phát triển kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp về sau: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch,…Đặc biệt, tại Đại học Đông Á, sinh viên còn được tăng cường trang bị ngoại ngữ (Tiếng Nhật, Tiếng Anh), các kỹ năng nghề nghiệp, tham gia quá trình thực tập thực tế tại các doanh nghiệp đối tác của trường.

Sinh viên học ngành công nghệ thông tin tại Trường Đại học Đông Á có những điểm mạnh sau:

Sinh viên được thực tập tại doanh nghiệp thường xuyên giúp cho sinh viên tiếp cận được các quy trình, môi trường làm việc thực tế, đảm bảo khi ra trường các em có thể hòa nhập và làm việc được ngay tại doanh nghiệp. Khoa Công nghệ thông tin  – Đại học Đông Á hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm trong và ngoài nước (đặc biệt là Nhật Bản) trong việc hợp tác đào tạo, sinh viên thực tập và tuyển dụng.

Đại học Đông Á ký kết hợp tác với Công ty Framgia – Nhật Bản

Đại học Đông Á ký kết hợp tác với Hiệp hội mã nguồn mỡ Nhật Bản

Đại học Đông Á ký kết hợp tác với Công ty FPT Software

Sinh viên Công nghệ thông tin tại Đại học Đông Á được thực hành chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại.

Phòng thực hành Công nghệ thông tin – Đại học Đông Á

Giờ học thực hành của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Đông Á

Sinh viên được khuyến khích, tạo điều kiện nghiên cứu khoa học dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có năng lực chuyên môn cao và nhiệt huyết đã đạt được các thành tích cao điển hình như: sáng tạo ra các sản phẩm ứng dụng thực tiễn và tham gia các kỳ thi lập trình quốc tế đạt thành thích cao.

Sinh viên khoa CNTT – Đại học Đông Á đạt giải 3 lập trình theo hình thức ACM/ICPC

Sản phẩm game đua xe 3D thực tế ảo của sinh viên Khoa CNTT – Đại học Đông Á

Ngoài các giờ học chuyên ngành, các em sinh viên còn được tham gia các lớp học ngoại ngữ (Tiếng Nhật, Tiếng Anh) với các giảng viên bản ngữ giúp các em có kiến thức ngoại ngữ tốt để có thể làm việc tại các Doanh nghiệp nước ngoài.

Giờ học tiếng Nhật của sinh viên Đại học Đông Á với giáo viên Nhật Bản

Giờ học tiếng Anh của sinh viên Đại học Đông Á với giáo viên bản ngữ

Bên cạnh đó, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Đông Á còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, giúp đỡ cộng đồng để rèn luyện cho các em tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội.

Sinh viên tham gia các hoạt động từ thiện

Giải bóng đá mini IT – UDA mở rộng