Tập đoàn SekiSho, doanh nghiệp Nhật lâu đời, là đối tác toàn diện của Đại Học Đông Á

01 - Thông tin sơ lược Tập đoàn SEKISHO

Tập đoàn SEKISHO được thành lập vào năm 1908, ban đầu là một cửa hiệu nhỏ với tên "Hiệu buôn SEKISHO"- chủ yếu kinh doanh các sản phẩm liên quan đến dầu hỏa. Được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người dân địa phương – nơi đặt trụ sở của tập đoàn, SEKISHO đã dần trưởng thành theo thời gian và tiến hành đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, mở rộng sang các ngành nhà ở, thiết bị sinh hoạt, ô tô và công nghệ thông tin.
Với phương châm: " Cống hiến hết mình vì sự phát triển của địa phương – nơi nuôi dưỡng và cung cấp nguồn sống" , lấy sự phát triển nguồn nhân lực làm gốc, tập đoàn SEKISHO chúng tôi thông qua các hoạt động của doanh nghiệp đã và đang tập trung vào sự phát triển đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân.
Chúng tôi đang cố gắng đưa doanh nghiệp vững bước vào thời đại mới cùng với sự phát triển cuả cả cộng đồng trong tương lai.

Tên công ty

SEKISHO CORPORATION

Năm thành lập

Ngày 6 tháng 2 năm 1908

Số vốn

900 nghìn đô

Người đại diện

Chủ tịch hội đồng quản trị Masao Seki
Tổng giám đốc Masaki Seki
Trụ sở Trụ sở Shimodate: 1755-2, ipponmatsu, thành phố chikusei, Tỉnh Ibaraki
Trụ sowr Tsukuba: 1-23-6, ninomiya, thành phố tsukuba, Tỉnh Ibaraki

Tổng số nhân viên

Khoảng 2,200 người

Doanh thu hàng năm

1,500 triệu đô la

Cơ sở

Tokyo, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Fukushima, Việt Nam

Công ty con

21

Khách hàng chủ yếu

JX Nippon Oil & Energy Corporation / Bridgestone Corporation / Honda Motor Co., Ltd. / Mercedes-Benz Japan / Porsche Japan / Canon Marketing Japan Inc. / Panasonic Corporation / v.v.v
Website

http://www.sekisho.co.jp/

02 - Đại Học Đông Á trở thành đối tác chiến lược toàn diện tại Việt Nam của tập đoàn Sekisho

Sekisho Nhật Bản, Fsoft Đà Nẵng và Axon Active là 3 doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực ngành công nghệ thông tin (IT), khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (DS&AI) Đại học Đông Á cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam, nâng tổng số doanh nghiệp liên kết hợp tác trong nhóm ngành này lên hơn 60 đơn vị.

Với hợp tác này, sinh viên các ngành không chỉ được đào tạo thực hành ở các module nghề nghiệp với giảng huấn từ doanh nghiệp, được doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn đề án sau kỳ thực tập nghề nghiệp tại đơn vị và ưu tiên tuyển dụng sau tốt nghiệp.

Trong đó, hợp tác với Sekisho Nhật Bản mở ra hướng làm việc sau tốt nghiệp dành cho sinh viên các ngành công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo tại thị trường Nhật Bản bên cạnh nhu cầu tại các công ty đối tác trong lĩnh vực IT, DS&AI của Sekisho ở Việt Nam mỗi năm. Lộ trình tiếp nhận từ 40-50 sinh viên/năm.

Đại diện tập đoàn Sekisho phát biểu và giao lưu với sinh viên Đông Á

Hiệu trưởng trường Đại Học Đông Á trao hoa lưu niệm cho đại diện tập đoàn Sekisho