Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Đông Á bảo vệ thuyết minh đề tài Nghiên cứu khoa học năm 2023-2024

Vào sáng ngày 10/11/2023, Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Đông Á đã tổ chức buổi bảo vệ thuyết minh đề tài Nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp Khoa cho sinh viên năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng và năng lực thực tiễn.

Tổng cộng có 06 đề tài NCKH cấp Khoa của sinh viên ngành Công nghệ thông tin được Hội đồng đánh giá. Các đề tài đa dạng về chủ đề, tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm như: Trí tuệ nhân tạo, IoT, Blockchain,... Thông qua các đề tài này, sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức chuyên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Đợt này có 20 sinh viên trên tổng số 200 sinh viên khóa 20 tham gia, chiếm 10% số lượng sinh viên toàn khóa. Thông qua đó, khẳng định về chất lượng Chương trình đào tạo (CTĐT) của Khoa đã giúp sinh viên đạt chuẩn đầu ra (CĐR) của chương trình, đặc biệt về hoạt động Nghiên cứu khoa học (NCKH) của người học.

Lần lượt từng nhóm sinh viên báo cáo nội dung và trình bày thuyết minh đề tài của mình trước Hội đồng. Các thầy cô đặt nhiều câu hỏi kỹ lưỡng để đánh giá khả năng ứng biến, hiểu biết của sinh viên.

Sau khi tất cả các nhóm trình bày xong, Hội đồng đã tiến hành cho điểm và nhận xét từng đề tài. Kết quả, tất cả 06 đề tài đều đạt yêu cầu và được thông qua.

Như vậy, buổi bảo vệ thuyết minh đề tài NCKH cấp Khoa của sinh viên CNTT - Đại học Đông Á năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là dịp để sinh viên rèn luyện và thể hiện năng lực của bản thân, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và chất lượng đào tạo của khoa và nhà trường.