Sinh viên khoa CNTT khóa 2017 tham gia thực tập nghề nghiệp lần 1

Khoa CNTT triển khai cho sinh viên khóa 17 thực tập nghề nghiệp lần 1 trong hè 2019

Thực tập là quá trình cung cấp kinh nghiệm thực tế cho người học chuẩn bị bắt đầu một nghề nghiệp mới.
Chương trình thực tập của sinh viên là một giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập với môi trường thực tiễn xã hội. Mục tiêu của chương trình thực tập là tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế, gắn kết những lý thuyết đã học trong trường với môi trường hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế trong các doanh nghiệp. Mỗi chương trình thực tập đều nhằm rèn luyện cho sinh viên khả năng tư duy, ứng dụng kiến thức đã học và cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới dành cho công việc. Sinh viên có cơ hội nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp qua quá trình học, rèn luyện khả năng làm việc độc lập, tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc.
Sau khi hoàn tất một công việc thực tập, các bạn sinh viên sẽ rút ra được nhiều bài học quí báu bổ sung cho vốn kiến thức và kỹ năng của mình cũng như giúp các bạn xác định và chọn lựa tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai. Đây chính là bước khởi đầu cho con đường nghề nghiệp của các bạn.

Thực tập nghề nghiệp lần 1 giúp sinh viên củng cố những kiến thức nền tảng liên quan đến nghề nghiệp mà các em lựa chọn và tiến đến rèn luyện, cải thiện kỹ năng thực hành cho các em.

Hình ảnh các bạn sinh viên ngành mạng và lập trình đang chăm chú đọc tài liệu, nghiên cứu mô hình và thảo luận nhóm.