Sinh viên công nghệ thông tin khoá 20 tham quan, kiến tập tại công ty FPT Software

Chúc mừng các tân sinh viên khoá 20 - Khoa CNTT - Đại học Đông Á đã tham gia kỳ kiến tập tại FPT Software Đà Nẵng ngày 11/12/2020 thành công.

Tham quan, kiến tập là hoạt động thường niên của khoa Công nghệ thông tin nói riêng và Trường Đại học Đông Á nói chung. Hoạt động này giúp sinh viên làm quen, tiếp cận với môi trường thực tế ngay từ năm nhất để sinh viên hiểu hơn về ngành nghề và nhu cầu việc làm sau này, qua đó giúp các em định hình được cách thức học tập và xây dựng lộ trình học tập cũng như đầu tư kiến thức để đón đầu xu thế việc làm sau khi ra trường.

Theo TS. Đỗ Sính Trưởng khoa Công nghệ thông tin - Đại học Đông Á khẳng định FPT Đà Nẵng là đối tác chiến lược của Trường Đại học Đông Á đã tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên Khoa CNTT được ưu tiên thực tập, kiến tập và tuyển dụng làm việc tại thị trường 33 nước và 450 đối tác của FPT Software. Đợt kiến tập này giúp cho các sinh viên khoá 2020 mới nhập học được tham quan thực tế các mô hình, cách thức tổ chức các dự án, tổ, phòng, ban thực hiện sản xuất, gia công phần mềm cho các đối tác lớn. Đồng thời, cũng được lãnh đạo FPT trao đổi về xu hướng công nghệ, nhu cầu nguồn nhân lực, cách thức đạt mục tiêu chuyên môn nghề nghiệp của các kỹ sư CNTT trong tương lai.

Hầu hết các em sinh viên cảm thấy hứng thú, lắng nghe, trao đổi sôi nổi với tinh thần khiêm tốn, cầu thị, học hỏi và có quyết tâm phấn đấu trở thành các kỹ sư CNTT trong tương lai có đủ năng lực tham gia tuyển dụng các vị trí việc làm tại FPT Đà Nẵng.

Khoa Công nghệ thông tin