Sinh viên CNTT tham gia hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn các dự án khởi nghiệp của nhà trường

Vừa qua, trường Đại học Đông Á đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi UDA.START-UP 2021 với sự tham dự của 14 dự án xuất sắc nhất, được ban giám khảo lựa chọn khắt khe từ 42 dự án tham gia ở vòng loại.

Mỗi dự án tham gia vòng chung kết có 7 phút trình bày về dự án của mình và 7 phút phản hồi các câu hỏi từ phía Ban giám khảo. Sau gần 5 giờ đồng hồ trôi qua, với sự tự tin, tư duy logic và tinh thần khởi nghiệp thì các dự án cũng đã xuất sắc hoàn thành phần dự thi của mình.

Dự án có lượt vote - share cao nhất: "Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain" thuộc về các bạn sinh viên Công Nghệ Thông Tin. Không những thế, dự án các bạn còn đạt giải ba toàn đoàn một cách thuyết phục khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo của trường.

Không dừng lại ở đó, các em sinh viên còn tham gia tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật lập trình, công nghệ cho các nhóm khởi nghiệp có sử dụng công nghệ thông tin. Nhờ đó, các nhóm có thể hoàn thiện đề tài mình hơn và tự tin tham gia các cuộc thi quốc tế trong và ngoài nước. Đặc biệt là 2 trong số 4 dự án của trường đạt giải cao : EMa và VN POS

Cùng lướt qua một số hình ảnh dự án khởi nghiệp mà sinh viên của khoa sẽ tham gia hỗ trợ:

Dự án EMa rất cần các bạn sinh viên của khoa CNTT để phác thảo giao diện và lập trình một số chức năng

Giao diện và chức năng cơ bản của app EMa

Giao diện và chức năng chính của app EMa

Dự án VN POS - Cần sự tư vấn và hỗ trợ từ các thầy cô và sinh viên khoa CNTT

Giao diện trang chủ phác thảo của dự án VN POS

Giao diện trang Admin của dự án VN POS

Các chức năng chính của dự án VN POS, rất cần các bạn sinh viên CNTT tham gia hỗ trợ