Sinh viên CNTT đạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi Chung Kết Khởi Nghiệp 2021

Với phần trình bày và bảo vệ rất tốt, dự án AgriUDAEthBLC : 'Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain' của sinh viên Công Nghệ Thông Tin đã đạt giải 01 vòng Like và Share dự án và giải 03 toàn đoàn.

Vậy là sau gần 4 tháng triển khai cuộc thi "Sinh viên Đông Á với ý tưởng Đổi mới Sáng tạo khởi nghiệp". Vòng chung kết của cuộc thi đã diễn ra hấp dẫn vào lúc 07h30 ngày 28/04 tại Hội trường Edison Đại học Đông Á.

Với phần trình bày và bảo vệ rất tốt trước hội đồng, dự án AgriUDAEthBLC : 'Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain'  của sinh viên Công Nghệ Thông Tin đã đạt giải 01 vòng Like và Share dự án và giải 03 toàn đoàn, với sự góp mặt của 14 ý tưởng/dự án xuất sắc đến từ các nhóm sinh viên của nhiều đơn vị Khoa trong trường.

 Dưới đây là một số hình ảnh sinh viên khoa Công Nghệ Thông tin tham gia bảo vệ và nhận giải trong vòng chung kết cuộc thi "Sinh viên Đông Á với ý tưởng Đổi mới Sáng tạo khởi nghiệp":

Thầy Lương Minh Sâm phát biểu khai mạc vòng Chung Kết

Sinh viên Công Nghệ Thông Tin bảo vệ dự án trước hội đồng giám khảo

Nhóm dự án nhận giải thưởng từ Ban Giám Hiệu nhà trường

Dự án nhận được giải có lượt Vote/ Share cao nhất

Cuối cùng, dự án xếp thứ 03 toàn đoàn. Một nỗ lực rất tuyệt vời từ các bạn sinh viên CNTT

Kết thúc cuộc thi, dự án AgriUDAEthBLC vẫn tiếp tục triển khai cho các giai đoạn tiếp theo với các nhóm sinh viên nghiên cứu khác.