Nội dung thư tuyển dụng ứng viên chuyên ngành thiết kế đồ hoạ của Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam

Kính gửi: Thầy TS. Đỗ Văn Tuấn Trưởng Khoa Công Nghệ Thông Tin,

     Em tên là Tài Lộc đến từ Trung Tâm Kết Nối & Tuyển Dụng Nhân Sự thuộc Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam ( CPV ).

CPV là thành viên của Tập đoàn C.P Thái Lan có mặt tại Việt Nam từ năm 1988, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực công, nông nghiệp và chế biến thực phẩm khép kín. ( thông tin cơ bản tại: www.Bit.ly/Introduce2019 )

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, CPV hiện nay nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam ( thứ 26 ) theo khảo sát của Công Ty Cổ Phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam ( Vietnam Report JSC ). Đặc biệt, CPV là doanh nghiệp đầu tiên vốn 100% Thái Lan vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động hạng 3 của Nhà nước Việt Nam cùng vô số Giấy khen, Giấy chứng nhận của nhiều tổ chức trong và ngoài nước.

     Qua phương tiện truyền thông, em được biết Trường mình có bề dầy hình thành, phát triển và là ngôi trường giàu truyền thống dạy tốt, học tốt trên địa bàn.

Trong thời gian tới, em rất mong muốn là cầu nối giữa CPV và Quý Trường gắn kết hơn trong nhiều hoạt động như hỗ trợ sinh viên thực tập, tuyển dụng, đào tạo kỹ năng mền và đồng hành tại một số hoạt động khác… 

Ngoài ra, em xin phép gửi Trường mình File Thông Báo Tuyển Dụng, kính mong Phòng Ban có chức năng thông tin đến các em sinh viên mới hoặc đã tốt nghiệp, hiện đang có nhu cầu tìm việc làm. CPV cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em có công việc ổn định và phù hợp ạ.

Em cám ơn và kính chúc Thầy/Cô mạnh khỏe,

Em,  Tài Lộc – ThS. Trưởng Bộ Phận Kết Nối & Tuyển Dụng Miền Nam – 0909409000

enlightenedChi tiết yêu cầu vị trí ứng tuyển: Liên kết

Từ khóa