Lễ ký kết hợp tác và hội thảo giữa khoa Công nghệ thông tin - Đại học Đông Á và công ty TMA Solution Bình Định

Công ty TMA kí hợp tác với ĐH Đông Á có sự tham gặp gỡ với hơn 300 sinh viên tại Trường Đại học Đông Á - Đà Nẵng

Ngày 11/10/2022, TMA đã có mặt tại Trường ĐH Đông Á để gặp gỡ hơn 300 sinh viên cùng các giảng viên thuộc Khoa “Công nghệ Thông tin”.

Được thành lập năm 1997, TMA là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với 3800 kỹ sư và khách hàng là những tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới từ 30 quốc gia. TMA hiện có 7 chi nhánh tại Việt Nam (6 tại Tp.HCM và 1 ở Tp. Quy Nhơn) cùng 6 chi nhánh ở nước ngoài (Mỹ, Úc, Canada, Đức, Nhật, Singapore).

Việc kí kết lần này khẳng định nhu cầu nhân lực ngành CNTT ngày càng gia tang, bên cạch đó chứng tỏ việc chất lượng đào tạo sinh viên CNTT của Trườn Đại học Đông Á ngày càng chất lượng và đáp ứng đủ các yếu tố mà Doanh nghiệp cần.

Nội dung hợp tác lần này thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng, xây dựng chương trình học thực tế, để sinh viên có thể tiếp cận được kiến thức thực tế. Tiếp cận đến những chương trình Công nghệ cao nhằm khẳng định vị thế của sinh viên CNTT của trường Đại học Đông á nói riêng và các kĩ sư CNTT Việt Nam nói chung.

Đại diện TMA tham gia giao lưu cùng các bạn sinh viên lần này là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bằng những hiểu biết của mình qua nhiều năm hoạt động trong ngành CNTT và từ những quá trình trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, qua các buổi hội thảo, các diễn giả đã truyền tải đến các bạn sinh viên nhiều lời khuyên quý báu trong việc định hướng, xác định nghề nghiệp theo đuổi trong tương lai cũng như những những hành trang cần chuẩn bị để tiến nhanh trên con đường sự nghiệp sau này.

Bên cạnh đó, rất nhiều cơ hội việc làm tại TMA phù hợp cho các bạn sinh viên năm 3, 4, chuẩn bị tốt nghiệp và vừa tốt nghiệp của khoa ĐT-VT và CNTT đã được gửi đến các bạn qua chương trình “phỏng vấn trực tiếp – tuyển dụng tại chỗ”.