JOB FAIR 2023 – Ngày hội việc làm tỉnh 𝐖𝐀𝐊𝐀𝐘𝐀𝐌𝐀 – Nhật Bản

🔴 JOB FAIR 2023 – Ngày hội việc làm tỉnh 𝐖𝐀𝐊𝐀𝐘𝐀𝐌𝐀 – Nhật Bản

👉👉 CHINH PHỤC VIỆC LÀM HẤP DẪN TẠI DOANH NGHIỆP NHẬT

Việc làm Quốc tế với mức thu nhập ấn tượng và những trải nghiệm thú vị về môi trường làm việc chuyên nghiệp là lý do nhiều bạn trẻ mong muốn ứng tuyển vào các doanh nghiệp Nhật Bản. Ngày 26/7/2023 tới đây, Đại học Đông Á mang đến cho các bạn loạt cơ hội hấp dẫn trong Ngày hội việc làm tỉnh WAKAYAMA – Nhật Bản được tổ chức tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng.

𝟔 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 tuyển dụng bao gồm: Công ty phúc lợi xã hội Jukeikai, Công ty TNHH Bảo trì Động cơ Daiwa, Kyowa Press Industry Co., Ltd., Công ty TNHH Intelix, Công ty TNHH Sekine, Trường Phúc lợi Quốc tế YMCA Wakayama.

Hơn 𝟖𝟎𝟎 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐥𝐚̀𝐦 tập trung vào 8 ngành nghề: Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Xây dựng, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, CNKT điều khiển và tự động hóa, CNKT Ô tô, Ngôn ngữ Nhật…

Một hồ sơ phỏng vấn đẹp, chỉn chu cùng phong thái tự tin, thoải mái sẽ giúp bạn ghi điểm trong các nhà tuyển dụng.

“Bật mí”, đây là sự kiện không chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên đã và sắp tốt nghiệp đâu, mà còn là dịp để những bạn trẻ năng động năm 2, 3 có nguyện vọng được tìm hiểu công việc mình yêu thích ngay tại không gian tuyển dụng. Và chương trình chào đón mọi sinh viên, ứng viên quan tâm, có nhu cầu việc làm tại Nhật trên toàn TP.Đà Nẵng về tham gia ngày hội việc làm.

UDA chào đón tất cả các bạn ^^

----

Thông tin sự kiện:

+ Thời gian: từ 13h30 ngày 26/7/2023

+ Địa điểm: Khách sạn Hilton Đà Nẵng (50 Bạch Đằng)

+ Đăng ký tại: bit.ly/ngayhoivieclamNB

#ĐạihọcĐôngÁ #daihocdonga #NgayhoivieclamNhatBan #JobFair2023

---

Mọi thắc mắc sinh viên cần giải đáp:

PHÒNG ĐỐI NGOẠI VÀ HỢP TÁC DOANH NGHIỆP

. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng

. SĐT: 0236.353.2014