Đại học Đông Á tham gia tổ chức DevFest AI hackathon

Ngày 25 và 26 tháng 11 năm 2023, Đại học Đông Á đã tham gia tổ chức DevFest AI hackathon 2023 với chủ đề "Áp dụng Trí tuệ Nhân tạo trong ngành Thương mại điện tử". Đây là một sự kiện thường niên do Google Developer Group (GDG) Miền Trung tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi cho các lập trình viên trẻ thể hiện tài năng và sáng tạo của mình.

Tại sự kiện, Đại học Đông Á đã đóng góp vai trò quan trọng trong việc tổ chức và vận hành. Trường đã cử các giảng viên, sinh viên tham gia hỗ trợ các đội thi trong suốt quá trình thi đấu.

Đặc biệt, cựu sinh viên của trường, em Nguyễn Ngọc Duy, đã cùng đội của mình đạt giải 3 chung cuộc với sản phẩm "AI Assistant for E-commerce". Sản phẩm này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng mua sắm trực tuyến, bao gồm tư vấn sản phẩm, đặt hàng, thanh toán,...

Thành tích của em Nguyễn Ngọc Duy là một niềm tự hào cho Đại học Đông Á. Đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo của trường và sự nỗ lực của các sinh viên.

Sự kiện DevFest AI hackathon 2023 đã thu hút hơn 100 đội thi đến từ các trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp và các đơn vị nghiên cứu trên cả nước. Các đội thi đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Sự kiện đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng lập trình viên trẻ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.