Công ty Orient trở thành đối tác trường Đại Học Đông Á

Công ty Orient Software được thành lập năm 2005 và là công ty gia công phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ và giải pháp gia công phần mềm đặc biệt cho các công ty trên toàn thế giới.

01. Thông tin chung:

webste: https://www.orientsoftware.com/

Sau hơn 15 năm cung cấp các giải pháp CNTT chuyên nghiệp, đội ngũ hùng hậu gồm 315 chuyên gia CNTT có tay nghề và kinh nghiệm của Orient đã cộng tác để cung cấp các giải pháp phát triển phần mềm cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Danh sách khách hàng của chúng tôi tại Phương Đông bao gồm các công ty khác nhau, từ các công ty khởi nghiệp mới, đến các tập đoàn đã thành danh. Khách hàng của chúng tôi biết rằng việc sử dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi cho các nhu cầu CNTT sẽ giúp tăng nguồn thu nhập, xây dựng hoặc cải thiện các kênh giao tiếp và đơn giản hóa hoạt động.

Tại Orient, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần hiểu rõ về tổ chức công ty của bạn để cung cấp cho bạn các giải pháp CNTT hiệu quả, chất lượng hàng đầu phù hợp với nhu cầu của công ty bạn. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phần mềm được cá nhân hóa trên mọi quy mô vì chúng tôi biết cách sử dụng sức mạnh của các công nghệ khác nhau và tích hợp chúng một cách liền mạch.

Company Profile

02. Orient Software trở thành đối tác chiến lược của Đại Học Đông Á

Ngày 27-3, Đại học Đông Á và các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo ký kết triển khai chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Trong đó, công ty Orient Software đã tham gia ký kết hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của Trường Đại Học Đông Á

Một số hình ảnh đáng chú ý tại hội thảo:

Đại diện doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác với Trường Đại Học Đông Á