Công ty Global Design IT

Được thành lập từ năm 2016, công ty Global Design IT chủ yếu phát triển các product của Công ty mẹ là Global Design. Cho đến hiện tại, chúng tôi đã có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ nhiều đối tác, khách hàng. Với sự tin tưởng của quý khách hàng cũng như sự nỗ lực và niềm đam mê của toàn thể nhân viên, công ty đã đáp ứng rộng rãi từ những yêu cầu vừa và nhỏ cho đến các dự án Labor quy mô lớn, các dự án Ủy thác nghiệp vụ Labor.

01. Thông tin chung

  • Tên công ty: GLOBAL DESIGN IT LIMITED COMPANY
  • Vốn điều lệ: 50,000USD
  • Thành lập: 03/16/2016
  • Trụ sở chính: 17th Floor, Da Nang Software Park, 02 Quang Trung, Da Nang, VietNam.
  • Quy mô: 40 nhân viên (Số liệu ngày 1/04/2020)
  • Lĩnh vực kinh doanh: Ủy thác phát triển hệ thống, phát triển Web, coding HTML (Tạo Website), phát triển CMS kiểm chứng data, data operation (Test chất lượng sản phẩm), hỗ trợ đầu tư Việt Nam
  • website : https://globaldesignit.vn

02.  Vài nét về doanh nghiệp Global Design IT

Với tư cách là công ty xây dựng Website cho các cơ quan đoàn thể địa phương duy nhất tại Nhật Bản, thế mạnh của Global Design là tạo ra các trang web luôn luôn đề cao về mặt khả năng tiếp cận (Accessibility) cho người dùng. Công ty cũng tham gia vào việc xây dựng một số lượng lớn các trang web du lịch thành phố-địa phương nhằm thu hút khách du lịch nước ngoài. Và vào tháng 3 năm 2016 công ty đã thành lập chi nhánh phát triển tại Đà Nẵng. (Dữ liệu tháng 4 năm 2017)

03. Global Design - Trở thành đối tác chiến lược của Đại Học Đông Á

Ngày 27-3, Đại học Đông Á và các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo ký kết triển khai chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Hợp tác được kỳ vọng sẽ gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo để không chỉ phối hợp trong công tác tuyển dụng mà còn hỗ trợ ngay từ đầu cho sinh viên về yêu cầu và quy trình làm việc tại doanh nghiệp, giúp sinh viên sớm tiếp cận môi trường doanh nghiệp, phát triển các kỹ năng làm việc cho sinh viên, giải quyết bài toán khó về nhân lực IT, DS&AI hiếm mà vẫn dư lâu nay.

Công ty Global Design, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm hàng đầu thị trường Nhật Bản và Việt Nam,  đã tham gia toạ đàm, cùng trao đổi với sinh viên Đại Học Đông Á về xu hướng phát triển công nghệ cũng như các kỹ năng cần thiết khi sinh viên ra trường đi làm.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm :

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

Danh sách khách mời tham luận trong buổi toạ đàm


Nhân lực ngành IT cần trang bị cho mình nhiều kỹ năng và kiến thức, tiếp cận nhanh và cập nhật liên tục công nghệ của thế giới