Công ty FPT Software - Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam

Là doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam và trên thế giới, FPT Software vừa qua đã ký kết hợp tác với trường Đại Học Đông Á nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên, mà còn trong cả nước.

01. Thông tin chung:

Loại hình:   

Thành lập: 

Trụ sở chính: 

Sản phẩm:

Website: 

02. FPT Software Đà Nẵng là thành viên của công ty FPT Đà Nẵng, gọi tắt là Fsoft DN

Fsoft DN được thành lập vào ngày 13-8-2005, tính đến nay sau khoảng hơn 10 năm hoạt động FPT Software Đà Nẵng đã không ngừng lớn mạnh và trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất miền Trung. Ngày 13/8/2016, đơn vị đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với sự tham dự của hơn 1500 nhân viên và các lãnh đạo cấp cao, bạn bè đối tác. Năm 2016, chi nhánh tiếp tục khánh thành khu làm việc mới FPT Complex, công trình phức tiêu chuẩn quốc tế tại Khu đô thị FPT City. Năm 2020, Đà Nẵng sẽ hướng tới mục tiêu đạt 10.000 người với doanh số ~ 170M USD.

Trong mấy năm qua, FPT Software Đà Nẵng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất, sự tăng trưởng làm nên cơ hội lớn cho các cá nhân. Xuất thân từ những lập trình viên, Đà Nẵng có Giám đốc đơn vị phần mềm chiến lược số 17 Lê Vĩnh Thành thế hệ 8x – nằm trong những lãnh đạo trẻ nhất tập đoàn hay rất nhiều bạn trẻ đã nắm giữ các vị trí chủ chốt như Giám đốc đơn vị phần mềm chiến lược như Lê Xuân Lộc, Lê Hồng Lĩnh,…

03. Trường Đại Học Đông Á - Đối tác chiến lược của FPT Software

Hội thảo về giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin và ngành trí tuệ nhân tạo & khoa học dữ liệu diễn ra vào lúc 8h00 ngày 27/03/2021 tại hội trường Edison Trường Đại học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng. 

FPT Software đã tham gia ký kết, hợp tác đào tạo với trường Đại Học Đông Á nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công Nghệ Thông Tin và Trí Tuệ Nhân Tạo & Khoa Học Dữ Liệu. Sự hợp tác này sẽ không những giúp kết nối doanh nghiệp với nhà trường mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao từ ghế nhà trường.

Một số hình ảnh lưu niệm giữa doanh nghiệp và trường Đại Học Đông Á :

 

Lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, AI&DS và Đại học Đông Á ký kết triển khai chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam

Hợp tác là nhịp cầu gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo.