ẤN TƯỢNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU T N SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM HỌC 2022 - 2023

ẤN TƯỢNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU T N SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM HỌC 2022 - 2023

Vào ngày 05/10, buổi giao lưu tân sinh viên ngành công nghệ thông tin, một phần trong hoạt động chương trình đầu khóa của trường Đại học Đông Á đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hội trường Edison. Chương trình hân hạnh được đón tiếp Ban lãnh đạo nhà trường cô Hiệu trưởng TS. Nguyễn Thị Anh Đào, Phó hiệu trưởng Ths. Lương Minh Sâm, Phó hiệu trưởng trưởng khoa CNTT TS.Đỗ Sính, ban giảng viên khoa CNTT và đại diện doanh nghiệp GOLINE và ORIENT SOFTWARE Đà Nẵng và đặc biệt là sự có mặt của 370 tân sinh viên ngành công nghệ thông tin.

 

 

Thông qua bài phát biểu giới thiệu chương trình đào tạo mới của khoa Công nghệ thông tin của thầy trưởng khoa CNTT, phó hiệu trưởng, TS.Đỗ Sính, tân sinh viên tỏ rõ sự hào hứng với định hướng chương trình học tập và khởi nghiệp được thiết kế theo hướng module hóa, đào tạo những công nghệ mới, những công nghệ nổi bật mà doanh nghiệp đang cần như AI, Blockchain, IoT, Cloud,...

 

 

Ngoài ra, chia sẻ chuyên đề “Nhu cầu tuyển dụng CNTT thị trường Nhật Bản” của anh Lê Sỹ Thao, đại diện doanh nghiệp Goline Global Đà Nẵng và “Xu hướng phát triển CNTT và cơ hội việc làm thị trường tiếng Anh” của anh Tôn Quang Hoàng Nguyên, đại diện doanh nghiệp ORIENT SOFTWARE Đà Nẵng đã giúp các bạn sinh viên nắm được nhu cầu thị trường, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, các ngôn ngữ lập trình, các công nghệ đang hot trend hiện nay,.. từ đó định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

 

Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm học và thi TOEIC chuẩn đầu ra - một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết với sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Công nghệ thông tin, bạn Nguyễn Châu Phát - đại sứ TOEIC IIG tháng 04/2022 đã chia sẻ chuyên đề “Chia sẻ kinh nghiệm học Tiếng Anh hiệu quả”, đây có thể nói là phần thu hút và nhận được sự tương tác nhiều nhất, đồng thời khơi dậy sự thích thú, niềm động lực học ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh đến toàn thể các bạn tân sinh viên.

 

Kết thúc chương trình là phần giao lưu có quà với bộ 5 câu hỏi liên quan đến chủ đề Tiếng Anh được đông đảo các bạn nhiệt tình tham gia phát biểu và giành về cho bản thân những phần quà giá trị.

 

 

Sự phấn khởi và hào hứng trên khuôn mặt mỗi bạn sinh viên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của chương trình. Tin chắc rằng những kiến thức mà các bạn được tiếp nhận trong ngày hôm nay sẽ là hành trang quý báu trên hành trình chinh phục giảng đường đại học của các bạn trong tương lai.